20. Ảnh hưởng của thủ pháp đóng vai trong việc gây hứng thú cho sinh viên học môn nói B1, Trường Đại học công nghệ - Đại học quốc gia Hà Nội

Thứ sáu - 08/07/2016 09:01  354  97

Tác giả bài viết: Đỗ Tuấn Long

 File pdf:   Tải về:  
Trong bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của thủ pháp đóng vai đến thái độ của các em đối với môn nói và khả năng nói của các em, từ đó đưa ra dự đoán về số lượng sinh viên qua môn học và đạt chuẩn đầu ra của lớp thực nghiệm. Các phương pháp nghiên cứu bao gồm: - Dạy học ngoại ngữ theo hướng giao tiếp và đóng vai; - Thực nghiệm áp dụng thủ pháp đóng vai vào môn nói, trình độ B1; nhằm xác định được định lượng hiệu quả của thủ pháp Role-play trong việc gây hứng thú cho sinh viên học môn nói. Từ đó thống kê kết quả của thực nghiệm dựa vào hai yếu tố: thái độ của sinh viên đối với môn Nói và kết quả học tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây