7. Khai thác yếu tố Rubric trong đánh giá học sinh tiểu học

Thứ sáu - 08/07/2016 08:36  748  210

Tác giả bài viết: Chu Trọng Tuấn

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đã khai khác phần nào yếu tố Rubric để lý giải thêm về cách đánh giá mới và cũng dựa vào yếu tố Rubric để trả lời một số câu hỏi về khó khăn được đặt ra khi áp dụng quy định mới về đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT. Để áp dụng Rubric trong kiểm tra đánh giá tác giả đã nêu rõ khái niệm Rubric, phân loại Rubric. Tiếp đó, tác giả đã khai thác yếu tố Rubric trong đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ học sinh tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây