8. Một số vấn đề lí luận về dạy học theo thuyết đa trí tuệ

Thứ sáu - 08/07/2016 08:42  512  292

Tác giả bài viết: Nguyễn Trung Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày nghiên cứu về thuyết MI trên thế giới và Việt Nam; Một số tác dụng tích cực của việc dạy học theo thuyết MI và một số yêu cầu trong dạy học theo thuyết MI như: - Giải quyết mối quan hệ “đạt chuẩn” và “vượt chuẩn”; - Tăng cường hình thức dạy học theo nhóm, gắn liền với cá nhân hóa dạy học; - Đa dạng hóa nội dung học tập, đáp ứng nhiều cách tiếp cận tri thức; - Kết hợp linh hoạt giữa các phương pháp dạy học và kĩ thuật dạy học khác nhau trong dạy học theo thuyết MI; - Tạo lập môi trường học tập cởi mở, thân thiện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây