12. Một số yêu cầu nhằm nâng cao chất lượng dạy học làm văn nghị luận xã hội ở trường Trung học phổ thông

Thứ năm - 14/07/2016 23:46  299  43

Tác giả bài viết: Vũ Ngọc Đức

 File pdf:   Tải về:  
: Bài báo trình bày về dạy học nghị luận xã hội theo hướng tích hợp; dạy học nghị luận xã hội gắn với thực tế đồi sống, để nghị luận xã hội trở thành nhu cầu tự thân của học sinh; dạy học nghị luận xã hội theo hướng tích cực hoá hoạt động của học sinh; dạy học nghị luận xã hội theo hướng tăng cường tính thực hành.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây