12. Một số yêu cầu nhằm nâng cao chất lượng dạy học làm văn nghị luận xã hội ở trường Trung học phổ thông
Thứ năm - 14/07/2016 23:46
399
81
Tác giả bài viết: Vũ Ngọc Đức
: Bài báo trình bày về dạy học nghị luận xã hội theo hướng tích hợp; dạy học nghị luận xã hội gắn với thực tế đồi sống, để nghị luận xã hội trở thành nhu cầu tự thân của học sinh; dạy học nghị luận xã hội theo hướng tích cực hoá hoạt động của học sinh; dạy học nghị luận xã hội theo hướng tăng cường tính thực hành.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!