13. Vận dụng phương pháp dạy học phân hoá vào dạy học Toán ở Trung học phổ thông
Thứ năm - 14/07/2016 23:47
495
128
Tác giả bài viết: Vũ Thị Thanh Huyền
Bài báo trình bày tóm lược về dạy học phân hoá, câu hỏi và bài tập phân hoá trong dạy học Toán ở trường trung học phổ thông (vai trò, nguyên tắc xây dựng, quy trình xây dựng). Tiếp đó, tác giả trình bày một số ví dụ về xây dựng câu hỏi và bài tập phân hoá trong dạy học Toán ở trường trung học phổ thông: về hệ thống câu hỏi và bài tập phân hoá; các câu hỏi và bài tập phân hoá với hình thức khác nhau; có tác dụng cho nhiều đối tượng học sinh; đảm bảo sự phân loại theo mức độ tư duy).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!