Bài báo
Số ra: Số 379 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2016
Tên bài báo: 13. Vận dụng phương pháp dạy học phân hoá vào dạy học Toán ở Trung học phổ thông
Tóm tắt: Bài báo trình bày tóm lược về dạy học phân hoá, câu hỏi và bài tập phân hoá trong dạy học Toán ở trường trung học phổ thông (vai trò, nguyên tắc xây dựng, quy trình xây dựng). Tiếp đó, tác giả trình bày một số ví dụ về xây dựng câu hỏi và bài tập phân hoá trong dạy học Toán ở trường trung học phổ thông: về hệ thống câu hỏi và bài tập phân hoá; các câu hỏi và bài tập phân hoá với hình thức khác nhau; có tác dụng cho nhiều đối tượng học sinh; đảm bảo sự phân loại theo mức độ tư duy).
Tác giả bài viết: Vũ Thị Thanh Huyền
Từ khóa: trung học phổ thông, bài tập, dạy học phân hoá, Toán, câu hỏi
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây