Bài báo
Số ra: Số 379 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2016
Tên bài báo: 14. Tập luyện cho sinh viên sư phạm Toán sử dụng phần mềm Maple, Function Grapher và Microsoft Powerpoint trong thực hành dạy học định lí toán học
Tóm tắt: Bài báo trình bày quy trình thiết kế kịch bản trong dạy học định lí; các hoạt động tổ chức cho sinh viên sư phạm Toán sử dụng các phần mềm Maple, Function Grapher và Microsoft Powerpoint trong thực hành dạy học định lí toán học, ở các khâu gợi động cơ và phát biểu vấn đề; dự đoán và phát biểu định lí.
Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Giang
Từ khóa: sinh viên, sư phạm Toán, phần mềm, Maple, Function Grapher, Microsoft Powerpoint, dạy học định lí
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây