Bài báo
Số ra: Số 379 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2016
Tên bài báo: 15. Tổ chức hoạt động khám phá trong dạy học toán cao cấp cho sinh viên trường cao đẳng kinh tế-kĩ thuật
Tóm tắt: Bài báo trình bày mô hình dạy học 5E (Engage-Explore-Explain-Elaborate-Evaluate) và việc vận dụng vào dạy học toán cao cấp cho sinh viên trường cao đẳng kinh tế - kĩ thuật thông qua một tình huống dạy học cụ thể. Tình huống này giúp sinh viên khám phá khái niệm mới, tính chất mới, cách giải quyết một bài tập hoặc hiểu sâu hơn về một khái niệm, một tính chất, bổ sung thêm những cách giải mới cho một bài tập,…
Tác giả bài viết: Trịnh Thanh Hải-Nguyễn Thị Loan
Từ khóa: dạy học, cao đẳng, sinh viên, khám phá, toán cao cấp, kinh tế-kĩ thuật
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây