Bài báo
Số ra: Số 379 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2016
Tên bài báo: 17. Xây dựng chủ đề tích hợp liên môn và áp dụng trong dạy học hoá học
Tóm tắt: Dạy học tích hợp là quá trình dạy học mà ở đó, các thành phần năng lực được tích hợp với nhau trên cơ sở các tình huống cụ thể trong đời sống để hình thành năng lực người học. Bài báo trình bày tiêu chí của chủ đề tích hợp liên môn; quy trình xây dựng nội dung các chủ đề tích hợp liên môn; lập kế hoạch và tổ chức dạy học các chủ đề tích hợp, liên môn; cấu trúc, tài liệu sử dụng, đánh giá trong dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn; ví dụ về chuyên đề “Lipit, chất bíeo và sức khoẻ cộng đồng”.
Tác giả bài viết: Nguyễn Hoàng Trang-Phạm Thị Kiều Duyên
Từ khóa: tích hợp, chủ đề, liên môn, dạy học hoá học, Lipit, chất béo
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây