18. Hình thành khái niệm sinh học đại cương cho học sinh thông qua việc khái quát hoá các khái niệm sinh học chuyên khoa trong chương trình sinh học phổ thông, nội dung “sinh sản ở thực vật”

Thứ năm - 14/07/2016 14:54  35  6

Tác giả bài viết: Lại Phương Liên-Nguyễn Thế Hưng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày kết quả phân tích cấu trúc chương trình và nội dung kiến thức sinh học phổ thông về sinh sản thựa vật ở cấp độ cơ thể (cấu trúc chương trình, nội dung dạy học); cách thức tổ chức dạy học giúp người học phát hiện ra các dấu hiệu bản chất của khái niệm đạ cương liên quan đến sinh sản ở thực vật thông qua hai chủ đề: sinh sản vô tính ở thực vật và sinh sản hữu tính ở thự vật có hoa.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây