Bài báo
Số ra: Số 379 (Kì I - tháng 4)/Tháng 4/2016
Tên bài báo: 9. Thực trạng nhận thức của giảng viên về rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo lí thuyết kiến tạo cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu khảo sát về nhận biết của giáo viên về học tập kiến tạo: quan niệm của giáo viên về học tập kiến tạo; nhận thức của giáo viên về đặc trưng của học tập kiến tạo; về đơn vị bài học; kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo và rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo; điều kiện hỗ trợ, rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo lí thuyết kiến tạo cho sinh viên.
Tác giả bài viết: Phạm Văn Hải
Từ khóa: kiến tạo, thiết kế bài học, giáo dục tiểu học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây