13. Năng lực mô hình hóa của giáo viên Toán phổ thông

Thứ năm - 14/07/2016 15:38  98  22

Tác giả bài viết: Nguyễn Danh Nam

 File pdf:   Tải về:  
Mô hình hóa được nghiên cứu nhiều trong thời gian gần đây vì nó cho phép kết nối toán học với các môn học khác, với thực tiễn, phát triển khả năng phê phán, chuẩn bị các kĩ năng cho hoạt động nghề nghiệp sau phổ thông. Bài báo trình bày về năng lực mô hình hóa, nhưng trở ngại của học sinh và giáo viên trong dạy học mô hình hóa; đánh giá về năng lực mô hình hóa và bồi dưỡng năng lực mô hình hóa và dạy học mô hình hóa cho giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây