13. Năng lực mô hình hóa của giáo viên Toán phổ thông
Thứ sáu - 15/07/2016 02:38
855
349
Tác giả bài viết: Nguyễn Danh Nam
Mô hình hóa được nghiên cứu nhiều trong thời gian gần đây vì nó cho phép kết nối toán học với các môn học khác, với thực tiễn, phát triển khả năng phê phán, chuẩn bị các kĩ năng cho hoạt động nghề nghiệp sau phổ thông. Bài báo trình bày về năng lực mô hình hóa, nhưng trở ngại của học sinh và giáo viên trong dạy học mô hình hóa; đánh giá về năng lực mô hình hóa và bồi dưỡng năng lực mô hình hóa và dạy học mô hình hóa cho giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!