Bài báo
Số ra: Số 380 (Kì II - tháng 4)/Tháng 4/2016
Tên bài báo: 13. Năng lực mô hình hóa của giáo viên Toán phổ thông
Tóm tắt: Mô hình hóa được nghiên cứu nhiều trong thời gian gần đây vì nó cho phép kết nối toán học với các môn học khác, với thực tiễn, phát triển khả năng phê phán, chuẩn bị các kĩ năng cho hoạt động nghề nghiệp sau phổ thông. Bài báo trình bày về năng lực mô hình hóa, nhưng trở ngại của học sinh và giáo viên trong dạy học mô hình hóa; đánh giá về năng lực mô hình hóa và bồi dưỡng năng lực mô hình hóa và dạy học mô hình hóa cho giáo viên.
Tác giả bài viết: Nguyễn Danh Nam
Từ khóa: năng lực, phổ thông, toán, mô hình hóa
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây