Bài báo
Số ra: Số 380 (Kì II - tháng 4)/Tháng 4/2016
Tên bài báo: 15. Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông
Tóm tắt: Bài báo trình bày về năng lực giải quyết vấn đề, đề xuất quy trình, xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học Vật lí nhằm giúp giáo viên đánh giá chính xác năng lực của học sinh. Đặc biệt, bài báo trình bày các ví dụ cụ thể cho phương pháp đánh giá năng lực giải quyết vấn đề: đánh giá thông qua điểm số; đánh giá thông qua sản phẩm học tập; đánh giá thông qua quan sát (bằng phiếu quan sát).
Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hiền
Từ khóa: dạy học, năng lực, trung học phổ thông, giải quyết vấn đề, đánh giá, Vật lí
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây