15. Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông
Thứ sáu - 15/07/2016 02:41
2101
660
Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hiền
Bài báo trình bày về năng lực giải quyết vấn đề, đề xuất quy trình, xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học Vật lí nhằm giúp giáo viên đánh giá chính xác năng lực của học sinh. Đặc biệt, bài báo trình bày các ví dụ cụ thể cho phương pháp đánh giá năng lực giải quyết vấn đề: đánh giá thông qua điểm số; đánh giá thông qua sản phẩm học tập; đánh giá thông qua quan sát (bằng phiếu quan sát).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!