Bài báo
Số ra: Số 380 (Kì II - tháng 4)/Tháng 4/2016
Tên bài báo: 17. Mô hình bài tập toán sinh học
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số kết quả nghiên cứu mô hình hợp lí để tạo bài tập toán trong nội dung di truyền học phổ thông nhằm phát triển tư duy logic cho học sinh: khái niệm mô hình bài tập toán sinh học, trong đó có mục tiêu giáo dục; bản chất sinh học, phép tùy biến, cấu trúc bài tập toán.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng Nga
Từ khóa: bài tập toán, sinh học, mô hình
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây