Bài báo
Số ra: Số 380 (Kì II - tháng 4)/Tháng 4/2016
Tên bài báo: 9. Chú trọng tính thiết thực trong nội dung dạy nghề cho phụ nữ Khmer vùng đồng bằng sông Cửu Long theo hình thức giáo dục thường xuyên
Tóm tắt: Bài viết trình bày các phân tích về đặc điểm học tập của phụ nữ Khmer vùng đồng bằng sông Cửu Long, dưới góc độ tiếp cận giới, tiếp cận văn hóa dân tộc. Tiếp đó, tác giả đề xuất các biện pháp đảm bảo tính thiết thực của nội dung dạy nghề cho phụ nữ Khmer vùng đồng bằng sông Cửu Long: - Thiết kế chương trình dạy học theo cấu trúc module; - Xây dựng nội dung dạy học vừa sức, “học đi đôi mới hành”; Xây dựng nội dung dạy học có sự đồng thuận của học viên và xã hội.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Thảo
Từ khóa: dạy nghề, phụ nữ, Khmer, thiết thực, đồng bằng, sông Cửu Long
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây