10. Hình thức tổ chức dạy học nhóm - cơ hội phát triển kĩ năng nghe và nói cho học sinh tiểu học

Thứ tư - 13/07/2016 22:48  397  71

Tác giả bài viết: Chu Thị Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày quan niệm kĩ năng giao tiếp; chỉ ra mối quan hệ giữa hoạt động nhóm và phát triển kĩ năng nghe, nói cho học sinh tiểu học. Tiếp đó, tác giả đưa ra cách tổ chức nhóm trong dạy học nhóm nhằm phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây