12. Một số biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học Lịch sử ở tiểu học

Thứ năm - 14/07/2016 07:59  635  162

Tác giả bài viết: Ngô Thị Kim Hoàn - Lê Thúy Mai

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập một số biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học Lịch sử ở tiểu học như: Kết hợp phương pháp kể chuyện với sử dụng đồ dùng trực quan; Kết hợp phương pháp kể chuyện với thảo luận; Kết hợp phương pháp kể chuyện với trao đổi, đàm thoại; Kết hợp phương pháp kể chuyện với ứng dụng công nghệ thông tin nhằm góp phần “cụ thể hóa” sự kiện lịch sử giúp học sinh dễ dàng khôi phục bức tranh quá khứ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây