6. Một số biện pháp tổ chức hoạt động góc học tập nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường Mầm non

Thứ tư - 13/07/2016 22:39  491  89

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết phân tích vai trò của góc học tập với sự phát triển tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non. Từ đó tác giả đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động góc học tập nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ như: Xây dựng môi trường góc học tập đa dạng, hấp dẩn, mang tính phát triển như sắp xếp, bố trí đồ dùng, đồ chơi học tập, vật liệu chơi đa dạng, thay đổi thường xuyên phù hợp với yêu cầu của góc học tập, có thể tổ chức cho trẻ cùng là đồ chơi hoặc tự làm đồ chơi; Sưu tầm và xây dựng nguồn trò chơi học tập trong góc học tập đa dạng, phong phú, phù hợp với trẻ theo các chủ đề giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây