Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 5
Số 382 (Kì II - tháng 5)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Công nghiệp hóa, hiện đại hóa và yêu cầu đối với giáo dục đại học hiện nay
Quản lí giáo dục
2. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng cán bộ quản lí trung học cơ sở, tiểu học và mầm non tỉnh Sơn La
3. Thực trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học phổ thông một số tỉnh phía Nam
4. Lí luận về quản lí thiết bị trong nhà trường
5. Thực trạng đáp ứng chuẩn đầu ra của sinh viên Đại học Thái Nguyên
6. Quản lí hoạt động liên kết đào tạo tại cơ sở giáo dục đại học
7. Nguồn lực thông tin điện tử tại hệ thống thông tin thư viện các trường đại học khối kĩ thuật hiện nay
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
8. Ảnh hưởng của “tinh thần lạc quan” và “chỗ dựa xã hội” đến cách quản lí cảm xúc lo âu trong hoạt động học tập của sinh viên
Lí luận giáo dục - dạy học
9. Tổ chức hoạt động góc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với chữ viết
10. Mô hình sư phạm tương tác trong dạy học tiểu học ở Hà Nội
11. Một số hình thức tổ chức đánh giá kết quả học tập nhóm theo hướng bồi dưỡng năng lực hợp tác
12. Thực trạng kiểm tra, đánh giá năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm
13. Đổi mới phương pháp tập huấn cho giáo viên tiểu học dạy Tiếng Việt lớp một Công nghệ giáo dục
14. Tích cực hóa vai trò bạn đọc học sinh dân tộc ít người Tây Nguyên trong giờ học tác phẩm văn chương ở trung học phổ thông từ kiến thức nền của người học
15. Nâng cao chất lượng dạy học nội dung Lịch sử địa phương ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
16. Sử dụng liên tưởng trong quá trình khám phá tri thức mới cho học sinh qua dạy học hình học
17. Phát triển chương trình đạo tạo ngành cử nhân sư phạm vật lí theo hướng tiếp cận CDIO ở Trường Đại học Vinh
18. Một số nghiên cứu về tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng - lí thuyết, vận dụng trong dạy học
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây