Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 5
Số 382 (Kì II - tháng 5)
Bìa, mục lục
Chủ nhật - 07/01/2018 20:41
652
176
File pdf:
Tải về:
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý:
Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tweet
Những tin cũ hơn
18. Một số nghiên cứu về tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng - lí thuyết, vận dụng trong dạy học
(27/07/2016)
17. Phát triển chương trình đạo tạo ngành cử nhân sư phạm vật lí theo hướng tiếp cận CDIO ở Trường Đại học Vinh
(27/07/2016)
16. Sử dụng liên tưởng trong quá trình khám phá tri thức mới cho học sinh qua dạy học hình học
(27/07/2016)
15. Nâng cao chất lượng dạy học nội dung Lịch sử địa phương ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
(27/07/2016)
14. Tích cực hóa vai trò bạn đọc học sinh dân tộc ít người Tây Nguyên trong giờ học tác phẩm văn chương ở trung học phổ thông từ kiến thức nền của người học
(27/07/2016)
13. Đổi mới phương pháp tập huấn cho giáo viên tiểu học dạy Tiếng Việt lớp một Công nghệ giáo dục
(27/07/2016)
12. Thực trạng kiểm tra, đánh giá năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm
(27/07/2016)
11. Một số hình thức tổ chức đánh giá kết quả học tập nhóm theo hướng bồi dưỡng năng lực hợp tác
(27/07/2016)
10. Mô hình sư phạm tương tác trong dạy học tiểu học ở Hà Nội
(27/07/2016)
9. Tổ chức hoạt động góc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với chữ viết
(27/07/2016)
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây