10. Mô hình sư phạm tương tác trong dạy học tiểu học ở Hà Nội

Thứ tư - 27/07/2016 11:02  402  77

Tác giả bài viết: Phó Đức Hòa - Phạm Thị Thúy Hồng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết bàn về thực trạng sử dụng phương pháp sư phạm tương tác trong dạy học ở tiểu học tại Hà Nội. Tác giả đã trình bày: - Giới thiệu tổng quan về sư phạm tương tác; - Ứng dụng sư phạm tương táctrong dạy tiểu học tại Hà Nội; - Mô hình dạy học (trong phần này tác giả chỉ ra logic của hoạt động tổ chức học tập theo trình tự: - Hình thành động cơ, hứng thú học tập, định hướng tự học cho học sinh; - Tổ chức các hoạt động học tập cho người học nhằm chiếm lĩnh tri thức, kĩ năng, hình thành thái độ học tập đúng đắng và rèn luyện kĩ năng tự học, tự nghiên cứu; - Hợp tác, giúp đỡ người học thực hiện việc học và đạt được mục tiêu học; - Kiểm tra, đánh giá kết quả người học).
Từ khoá: sư phạm tương tác, dạy học tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây