18. Một số nghiên cứu về tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng - lí thuyết, vận dụng trong dạy học
Thứ tư - 27/07/2016 11:19
2013
957
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dung
Tóm tắt: Bài viết trình bày cơ sở lí luận những nghiên cứu về tự đánh giá; những nghiên cứu về đánh giá đồng đẳng. Trong phân tích cơ sở lí luận, tác giả đã đúc kết được những ưu điểm và những hạn chế về tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng.
Từ khoá: tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng, lí thuyết, dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!