18. Một số nghiên cứu về tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng - lí thuyết, vận dụng trong dạy học

Thứ tư - 27/07/2016 00:19  186  53

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày cơ sở lí luận những nghiên cứu về tự đánh giá; những nghiên cứu về đánh giá đồng đẳng. Trong phân tích cơ sở lí luận, tác giả đã đúc kết được những ưu điểm và những hạn chế về tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng.
Từ khoá: tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng, lí thuyết, dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây