17. Phát triển chương trình đạo tạo ngành cử nhân sư phạm vật lí theo hướng tiếp cận CDIO ở Trường Đại học Vinh

Thứ tư - 27/07/2016 11:16  951  213

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nhị

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày cơ sở lí luận về CDIO và phát triển chương trình đào tạo đại học theo hướng tiếp cận CDIO. Tác giả tập trung phát triển triển chương trình đào tạo ngành cử nhân sư phạm Vật lí theo hướng tiếp cận CDIO ở Trường Đại học Vinh gồm các bước sau: - Bước 1: khảo sát, đánh giá thực tiễn xã hội hiện tại, trong tương lai, định hướng, chiến lược phát triển, chương trình giáo dục phổ thông hiện hành sắp tới;- Bước 2: mô tả chân dung của sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình; - Bước 3: xác định chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo; - Bước 4: nghiên cứu chương trình đào tạo giáo viên hiện hành và phát triển thành công tác đào tạo mới; - Bước 5: thực thi chương trình đào tạo; - Bước 6: đánh giá chương trình đào tạo.
Từ khoá: chương trình đào tạo, cử nhân sư phạm vật lý, tiếp cận CDIO.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây