12. Thực trạng kiểm tra, đánh giá năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm

Thứ tư - 27/07/2016 11:06  386  37

Tác giả bài viết: Phạm Thị Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày về quan niệm kiểm tra, đánh giá trong đào tạo giáo viên và tác giả phân tích kết quả khảo sát sinh viên ở các trường đại học: - Về mức độ đáp ứng mục tiêu đánh giá kết quả đào tạo năng lực dại học của sinh viên ngành sư phạm; - Về hình thức, thời điểm, đối tượng đánh giá kết quả đào tạo năng lực dại học của sinh viên nghành sư phạm; - Về tiêu chuẩn quan trọng nhất của giáo viên trung học phổ thông; - Về tiêu chí đánh giá năng lực dạy học của sinh viên nghành sư phạm; - Về phương pháp, công cụ đánh giá năng lực dạy học của sinh viên nghành sư phạm; - Về phản hồi kết quả đánh giá năng lực dạy học của sinh viên; - Về thời điểm đánh giá năng lực dạy học của sinh viên thực tập sư phạm; - Về hiệu quả của việc đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên hiện nay; - Về mức độ cần thiết của việc đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên hiện nay.
Từ khoá: Kiểm tra, đánh giá, năng lực dạy học, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây