12. Thực trạng kiểm tra, đánh giá năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm
Thứ tư - 27/07/2016 11:06
1284
223
Tác giả bài viết: Phạm Thị Hương
Tóm tắt: Bài viết trình bày về quan niệm kiểm tra, đánh giá trong đào tạo giáo viên và tác giả phân tích kết quả khảo sát sinh viên ở các trường đại học: - Về mức độ đáp ứng mục tiêu đánh giá kết quả đào tạo năng lực dại học của sinh viên ngành sư phạm; - Về hình thức, thời điểm, đối tượng đánh giá kết quả đào tạo năng lực dại học của sinh viên nghành sư phạm; - Về tiêu chuẩn quan trọng nhất của giáo viên trung học phổ thông; - Về tiêu chí đánh giá năng lực dạy học của sinh viên nghành sư phạm; - Về phương pháp, công cụ đánh giá năng lực dạy học của sinh viên nghành sư phạm; - Về phản hồi kết quả đánh giá năng lực dạy học của sinh viên; - Về thời điểm đánh giá năng lực dạy học của sinh viên thực tập sư phạm; - Về hiệu quả của việc đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên hiện nay; - Về mức độ cần thiết của việc đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên hiện nay.
Từ khoá: Kiểm tra, đánh giá, năng lực dạy học, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!