2. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng cán bộ quản lí trung học cơ sở, tiểu học và mầm non tỉnh Sơn La

Thứ ba - 26/07/2016 16:58  223  37

Tác giả bài viết: Cao Viết Sơn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày thực trạng bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục trường trung học cơ sở, tiểu học, mầm non tỉnh Sơn La và tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục trường trung học cơ sở, tiểu học, mầm non tỉnh Sơn La như: - Đánh giá đúng thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục về phẩm chất, năng lực, trình độ để làm căn cứ cho nhiệ vụ bồi dưỡng; - Điều chỉnh, bổ sung nội dung bồi dưỡng cho cán bộ quản lý giáo dục; - Đổi mới hình thức bồi dưỡng; - Nâng cao năng lực tự học, tự bồ dưỡng cho cán bộ quản lý giáo dục; - Đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất cần thiết cho công tác bồi dưỡng.
Từ khoá: Thực trạng, giải pháp, nâng cao chất lượng, cán bộ quản lí, trung học cơ sở, tiểu học, mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây