3. Thực trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học phổ thông một số tỉnh phía Nam

Thứ ba - 26/07/2016 21:53  256  21

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Toàn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày thực trạng quản lí sử dụng cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học phổ thông một số tỉnh phía Nam và tác giả đề xuất một số giải pháp quản lí sử dụng cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học phổ thông như: - Trước hết, cần nhận thức sâu sắc về vai trò của việc bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên cũng như việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lí bồi dưỡng đội ngũ giáo viên; - Tăng cường cơ sở hạ tầng của công nghệ thông tin phục vụ công ác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên; - Đa dạng hóa và xã hội hóa việc ứng dụng công nghệ thông tin trong bồi dưỡng đội ngũ giáo viên; - Tổ chức học tập, tham quan các mô hình tiên tiến về ứng dụng công nghệ thông tin trong việc bồi dưỡng đội ngũ giáo viên.
Từ khoá: công nghệ thông tin, quản lí, bồi dưỡng giáo viên, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây