14. Tích cực hóa vai trò bạn đọc học sinh dân tộc ít người Tây Nguyên trong giờ học tác phẩm văn chương ở trung học phổ thông từ kiến thức nền của người học

Thứ tư - 27/07/2016 11:11  240  41

Tác giả bài viết: Lê Thị Thảo

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày cơ sở lí luận về kiến thức nền của người học và nêu số biện pháp tích cực hóa vai trò bạn đọc như: - Huy động kiến thức nền của học sinh dân tộc ít người Tây Nguyên để khởi động giờ học; - Huy động kiến thức nền của học sinh dân tộc ít người Tây Nguyên để kiến tạo ý nghĩa văn bản. Trong phân tích, tác giả nêu số ví dụ minh họa cụ thể cho từng nội dung góp phần nâng cao hiệu quả phương pháp tích cực hóa trong giáo dục.
Từ khoá: Tích cực hóa, học sinh, dân tộc ít người, Tây Nguyên, tác phẩm văn chương, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây