3. Một số nhân tố tác động tới việc phát triển năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông khi sử dụng sách giáo khoa Lịch sử
Thứ năm - 04/08/2016 15:23
507
136
Tác giả bài viết: Bùi Thị Oanh
Tóm tắt: Bài viết trình bày về đối tượng, phạm vi, nội dung, cách thức và hiệu quả khảo sát về một số yếu tố tác động tới việc phát triển năng lực tự học với sách giáo khoa lịch sử trung học phổ thông. Tiếp đó, tác giả đề xuất một số giải pháp đối với các cấp quản lí, cơ sở đào tạo, nhà trường.
Từ khoá: tác động, phát triển năng lực, học sinh, trung học phổ thông, sách giáo khoa, lịch sử.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!