9. Quản lí quá trình đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở Trường Tiểu học Thọ Sơn

Thứ năm - 04/08/2016 04:45  230  23

Tác giả bài viết: Trần Thị Ánh Nguyệt

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số vấn đề về quản lí đánh giá học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực; một số tồn tại trong quản lí đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại Trường Tiểu học Thọ Sơn (Việt Trì, Phú Thọ); một số biện pháp quản lí quá trình đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại nhà trường.
Từ khoá: quản lí, đánh giá, phát triển năng lực, học sinh, tiểu học, Thọ Sơn, Việt Trì, Phú Thọ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây