9. Quản lí quá trình đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở Trường Tiểu học Thọ Sơn
Thứ năm - 04/08/2016 15:45
512
125
Tác giả bài viết: Trần Thị Ánh Nguyệt
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số vấn đề về quản lí đánh giá học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực; một số tồn tại trong quản lí đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại Trường Tiểu học Thọ Sơn (Việt Trì, Phú Thọ); một số biện pháp quản lí quá trình đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực tại nhà trường.
Từ khoá: quản lí, đánh giá, phát triển năng lực, học sinh, tiểu học, Thọ Sơn, Việt Trì, Phú Thọ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!