10. Nghiên cứu bước đầu về mô hình quản lí lớp học dành cho trẻ tự kẻ trong trường chuyên biệt

Thứ năm - 04/08/2016 23:19  48  5

Tác giả bài viết: Trần Thị Bích Ngọc

 File pdf:   Tải về:  
Tự kỉ là một dạng rối loạn thần kinh phức tạp, có ảnh hướng đến các chức năng của não, được đặc trưng bởi các khiếm khuyết về giao tiếp và tương tác xã hội. Bài viết trình bày một số đặc điểm của trẻ tự kỉ và một số mô hình quản lí lớp học dành cho trẻ tự kỉ. Những mô hình này có cơ hội mang lại nhiều cơ hội học tập mới và tiến bộ hơn cho trẻ tự kỉ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của công tác giáo dục cho trẻ tự kỉ trong các trường chuyên biệt ở Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây