Bài báo
Số ra: Số 384 (Kì II - tháng 6)/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 10. Nghiên cứu bước đầu về mô hình quản lí lớp học dành cho trẻ tự kẻ trong trường chuyên biệt
Tóm tắt: Tự kỉ là một dạng rối loạn thần kinh phức tạp, có ảnh hướng đến các chức năng của não, được đặc trưng bởi các khiếm khuyết về giao tiếp và tương tác xã hội. Bài viết trình bày một số đặc điểm của trẻ tự kỉ và một số mô hình quản lí lớp học dành cho trẻ tự kỉ. Những mô hình này có cơ hội mang lại nhiều cơ hội học tập mới và tiến bộ hơn cho trẻ tự kỉ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của công tác giáo dục cho trẻ tự kỉ trong các trường chuyên biệt ở Việt Nam.
Tác giả bài viết: Trần Thị Bích Ngọc
Từ khóa: mô hình, trẻ tự kỉ, trường chuyên biệt, quản lí lớp học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây