19. Thực trạng xây dựng và sử dụng bài toán chẩn đoán kĩ thuật trong dạy học kĩ thuật tại các cơ sở đào tạo kĩ thuật

Thứ năm - 04/08/2016 23:28  793  187

Tác giả bài viết: Trần Quốc Cường

 File pdf:   Tải về:  
Chẩn đoán là một quá trình thu thập và xử lí thông tin để nhận biết được đối tượng, phát hiện các vấn đề tiềm ẩn của đối tuonwgj, dự đoán những khả năng có thể xả ra ở đối tượng để đưa ra cách thức giải quyết phù hợp. Bài viết trình bày một số quan niệm về chẩn đoán kĩ thuật; thực trạng xây dựng và sử dụng bài toán chẩn đoán kĩ thuật trong các cơ sở đào tạo kĩ thuật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây