7. Xây dựng chính sách phát triển đào tạo liên thông giáo dục nghề nghiệp – giáo dục đại học
Thứ sáu - 05/08/2016 10:12
527
140
Tác giả bài viết: Phạm Như Nghệ
Bài viết trình bày khái niệm “chính sách”; các tiêu chí để xây dựng chính sách; các nội dung xây dựng chính sách: nhóm chính sách tác động đến quản lí, điều hành hệ thống; nhóm chính sách tác động đến các yếu tố đầu vào; nhóm chính sách tác động đến các yếu tố của quá trình đào tạo; nhóm chính sách tác động đến các biện pháp đảm bảo chất lượng; nhóm chính sách tác động đến các yếu tố đầu ra.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!