12. Đánh thức năng lực tư duy về vẻ đẹp bản ngã trong dạy học truyện ngắn “Chữ người tử tù” của Nguyễn Tuân

Thứ tư - 03/08/2016 10:43  255  54

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày những phân tích sơ lược về truyện ngắn "Chữ người tử tù"; biểu hiện của cái đẹp “bản ngã” trong truyện ngắn; kết nối kiến thức bằng tư duy hệ thống để người học hiểu rõ quan niệm thẩm mĩ hướng tới sự tôn vinh giá trị bản ngã của Nguyễn Tuân; kĩ thuật dạy học thông qua đối thoại, kích thích tư duy để khơi dạy ở người học quan niệm thẩm mĩ khẳng định giá trị bản ngã của con người.
Từ khoá: Năng lực tư duy, vẻ đẹp bản ngã, dạy học, truyện ngắn, Chữ người tử tù.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây