12. Đánh thức năng lực tư duy về vẻ đẹp bản ngã trong dạy học truyện ngắn “Chữ người tử tù” của Nguyễn Tuân

Thứ tư - 03/08/2016 10:43  222  41

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày những phân tích sơ lược về truyện ngắn "Chữ người tử tù"; biểu hiện của cái đẹp “bản ngã” trong truyện ngắn; kết nối kiến thức bằng tư duy hệ thống để người học hiểu rõ quan niệm thẩm mĩ hướng tới sự tôn vinh giá trị bản ngã của Nguyễn Tuân; kĩ thuật dạy học thông qua đối thoại, kích thích tư duy để khơi dạy ở người học quan niệm thẩm mĩ khẳng định giá trị bản ngã của con người.
Từ khoá: Năng lực tư duy, vẻ đẹp bản ngã, dạy học, truyện ngắn, Chữ người tử tù.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây