15. Bồi dưỡng kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh thông qua giải bài tập Hình học không gian ở trường trung học phổ thông

Thứ tư - 03/08/2016 10:57  330  70

Tác giả bài viết: Hoàng Xuân Bính - Phí Văn Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày cách thức bồi dưỡng kĩ năng siêu nhận thức thông qua bồi dưỡng kĩ năng lập kế hoạch; kĩ năng giám sát và điều chỉnh; kĩ năng tự đánh giá thông qua một số ví dụ về giải bài tập Hình học không gian.
Từ khoá: kĩ năng, siêu nhận thức, học sinh, bài tập, hình học không gian.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây