16. Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên thông qua các bài toán Giải tích lớp 11 nâng cao

Thứ tư - 03/08/2016 00:20  366  78

Tác giả bài viết: Phan Bá Lê Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số đặc điểm của học sinh dân tộc thiểu số trong học tập môn Toán, ví dụ về việc phát triển tư duy thuật toán cho học sinh dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên khi giải các bài toán Giải tích lớp 11 nâng cao có sử dụng phương pháp chứng minh quy nạp toán học.
Từ khoá: tư duy, học sinh, dân tộc thiểu số, Tây Nguyên, giải tích 11, nâng cao.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây