4. Đổi mới phương thức thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học

Thứ tư - 03/08/2016 10:22  184  32

Tác giả bài viết: Hán Thị Thu Trang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày những phân tích về các phương thức thực tập sư phạm hiện nay: tập trung; thường xuyên, không tập trung. Trên cơ sở đánh giá những thuận lợi, khó khăn, hạn chế, tác giả đưa ra những khuyến nghị cho việc thực hiện đổi mới có hiệu quả các phương thức tổ chức thực tập sư phạm.
Từ khoá: thực tập sư phạm, đào tạo, giáo viên, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây