7. Sử dụng thang đo hành vi thích ứng ABS-S:2 đánh giá thực trạng thích ứng với hoạt động tự lập của học sinh khuyết tật trí tuệ tiểu học

Thứ tư - 03/08/2016 10:30  561  108

Tác giả bài viết: Vũ Duy Chinh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày thang đo hành vi thích ứng ABS-S:2, thực trạng một số hành vi thích ứng trong lĩnh vực tự lập của trẻ khuyết tật trí tuệ (thực trạng mức độ chậm phát triển; thực trạng thích ứng trong lĩnh vực tự lập của học sinh khuyết tật trí tuệ); mối tương quan giữa thích ứng trong hoạt động tự lập của học sinh khuyết tật trí tuệ với mức độ khuyết tật trí tuệ. Tiếp đó, tác giả trình bày một số kết luận rút ra khi sử dụng thang đo trên để khảo sát mức độ thích ứng với hoạt động tự lập của học sinh khuyết tật trí tuệ tại Trung tâm phục hồi chức năng và giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa.
Từ khoá: thang đo, hành vi thích ứng, ABS-S:2, học sinh, khuyết tật trí tuệ, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây