Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 7
Số 386 (Kì II - tháng 7)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Luận bàn về một số yêu cầu đối với sách giáo khoa để đáp ứng chương trình tiếp cận năng lực
Quản lí giáo dục
2. Quản lí hoạt động khoa học và công nghệ của các sở giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
3. Giải pháp phát triển và triển khai chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu người sử dụng lao động
4. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo song nghành Sư phạm Mĩ thuật - Sư phạm Mầm non và Sư phạm Âm nhạc - Sư phạm Mầm non.
5. Quản lí việc sử dụng tiếng Anh trong đào tạo trình độ thạc sĩ theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Vấn đề đảm bảo an toàn cho trẻ trong nhóm lớp độc lập tư thục - những phát hiện từ nghiên cứu thực tiễn
7. Thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ tự kỉ ở các trường chuyên biệt tại Hà Nội
8. Dạy học phân hóa và việc tổ chức dạy học phân hóa ở trường trung học cơ sở và trung học phổ thông Nguyễn Tất Thành
9. Sử dụng phương pháp dạy học tích cực nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo đại học
10. Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên nghành sư phạm Lịch sử trước yêu cầu đổi mới
11. Trắc nghiệm phát triển năng lực sáng tạo nghề nghiệp của sinh viên sư phạm theo lí thuyết công nghệ dạy học siêu tích hợp
12. Hình tượng - một phương thức duy nhất và chung nhất để tạo hình và biểu hiện của các loại hình nghệ thuật
13. Tổ chức cho học sinh trung học cơ sở hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học toán
14. Thực trạng và giải pháp dạy học môn Toán của học sinh trung học phổ thông trường phổ thông năng khiếu thể dục thể thao Olympic
15. Thiết kế và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn sinh học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
16. Xây dựng và sử dụng bộ tiêu bản hiển vi cố định trong giảng dạy học phần thực vật học tại trường Đại học Thủ Dầu Một
Ý kiến trao đổi
17. Nâng cao hiệu quả cải cách thủ tục hành chính góp phần đổi mới công tác chỉ đạo, quản lí tại Bộ Giáo dục và Đào tạo
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây