10. Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên nghành sư phạm Lịch sử trước yêu cầu đổi mới
Thứ sáu - 05/08/2016 09:04
658
225
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thế Bình - Nguyễn Thị Phương Thanh
Bài viết trình bày: - Năng lực và năng lực dạy học của giáo viên Lịch sử; - Thực tiễn hoạt động đào tạo năng lực dạy học cho sinh viên khoa Lịch sử Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; - Một số giải pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên nghành sư phạm Lịch sử trước yêu cầu đổi mới như: đổi mới hoạt động đào tạo sinh viên nghành sư phạm Lịch sử, phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Lịch sử qua hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, tăng cường liên kết giữa các bộ phận chức năng của nhà trường để làm tốt công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!