10. Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên nghành sư phạm Lịch sử trước yêu cầu đổi mới

Thứ sáu - 05/08/2016 09:04  173  36

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thế Bình - Nguyễn Thị Phương Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày: - Năng lực và năng lực dạy học của giáo viên Lịch sử; - Thực tiễn hoạt động đào tạo năng lực dạy học cho sinh viên khoa Lịch sử Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; - Một số giải pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên nghành sư phạm Lịch sử trước yêu cầu đổi mới như: đổi mới hoạt động đào tạo sinh viên nghành sư phạm Lịch sử, phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Lịch sử qua hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, tăng cường liên kết giữa các bộ phận chức năng của nhà trường để làm tốt công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây