14. Thực trạng và giải pháp dạy học môn Toán của học sinh trung học phổ thông trường phổ thông năng khiếu thể dục thể thao Olympic

Thứ năm - 04/08/2016 22:09  194  22

Tác giả bài viết: Phạm Bá Dũng

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày: - Thực trạng dạy học môn Toán cho học sinh Trường phổ thông năng khiếu thể dục thể thao Olympic như: những thuận lợi và khó khăn, kết quả học tập môn Toán của học sinh khối trung học phổ thông trường phổ thông năng khiếu thể dục thể thao Olympic qua các năm học 2013-2014 và 2014-2015, mối quan hệ giữa kết quả học tập văn hóa và thành tích thể thao của học sinh năng khiếu thể dục thể thao, phỏng vấn học sinh năng khiếu thể dục thể thao về việc học tập một số nội dung môn Toán; - Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Toán cho học sinh phổ thông năng khiếu thể dục thể thao Olympic như: định hướng lựa chọn các giải pháp dạy học cho học sinh Trường phổ thông năng khiếu thể dục thể thao Olympic nhằm nâng cao chất lượng học tập của học sinh, giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Toán cho học sinh trung học phổ thông năng khiếu thể dục thể thao.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây