15. Thiết kế và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn sinh học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

Thứ sáu - 05/08/2016 09:11  1000  345

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Hồng - Phạm Thị Hồng Tú

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày: - Tình huống có vấn đề là gì? - Năng lực giải quyết vấn đề; - Tiêu chuẩn của tình huống có vấn đề sử dụng để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học môn sinh học; - Quy trình thiết kế tình huống có vấn đề để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh; - Vận dụng tình huống có vấn đề để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học môn sinh học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây