5. Quản lí việc sử dụng tiếng Anh trong đào tạo trình độ thạc sĩ theo tiếp cận đảm bảo chất lượng

Thứ sáu - 05/08/2016 08:48  204  23

Tác giả bài viết: Nguyễn Đỗ Như Hân - Nguyễn Văn Tứ

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày: - Xác định vị thế, tầm quan trọng của việc sử dụng tiếng Anh; - Xây dựng kế hoạch, xác định tiến độ sử dụng tiếng Anh; - Phát triển đội ngũ giáo viên, chuyên gia có năng lực, trình độ tiếng Anh; - Chú trọng phát triển năng lực tiếng Anh cho người học; - Xây dựng môi trường học tập, nghiên cứu, đánh giá và sử dụng tiếng Anh trong các cơ sở đào tạo; - Đảm bảo các điều kiện và động lực cho việc sử dụng tiếng Anh trong đào tạo trình độ thạc sĩ.
 
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây