17. Thực trạng nhận thức về dạy học tích hợp các môn khoa học tự nhiên ở một số trường đại học sư phạm

Thứ ba - 09/08/2016 17:47  217  33

Tác giả bài viết: Trần Trung Ninh - Nguyễn Quỳnh Chi - Đặng Thị Thuận An

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả khảo sát về nhận thức của giáo viên về dạy học tích hợp; thực trạng nhận thức về dạy học tích hợp của sinh viên sư phạm.
Từ khoá: nhận thức, dạy học, tích hợp, khoa học tự nhiên, đại học sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây