17. Thực trạng nhận thức về dạy học tích hợp các môn khoa học tự nhiên ở một số trường đại học sư phạm

Thứ ba - 09/08/2016 17:47  258  45

Tác giả bài viết: Trần Trung Ninh - Nguyễn Quỳnh Chi - Đặng Thị Thuận An

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả khảo sát về nhận thức của giáo viên về dạy học tích hợp; thực trạng nhận thức về dạy học tích hợp của sinh viên sư phạm.
Từ khoá: nhận thức, dạy học, tích hợp, khoa học tự nhiên, đại học sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây