7. Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học môn Hóa học bằng phương pháp bàn tay nặn bột ở các trường trung học cơ sở tại Bình Định

Thứ ba - 09/08/2016 14:56  348  55

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Vịnh - Cao Thị Thặng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học Hóa học theo phương pháp bàn tay nặn bột ở các trường trung học cơ sở tại Bình Định: thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học tích cực theo phương pháp bàn tay nặn bột; rèn kĩ năng nghiên cứu khoa học cho học sinh phổ thông qua dạy học theo phương pháp bàn tay nặn bột; xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá kết quả học tập và rèn luyện kĩ năng nghiên cứu khoa học của học sinh theo phương pháp bàn tay nặn bột.
Từ khoá: biện pháp, dạy học, bàn tay nặn bột, trung học cơ sở, Bình Định.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây