9. Quy trình phân tích sự phát triển đồng tâm khái niệm trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông

Thứ ba - 09/08/2016 14:59  385  179

Tác giả bài viết: Hà Văn Dũng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số khái niệm cơ bản liên quan đến phát triển đồng tâm khái niệm trong dạy học Sinh học; quy trình phân tích sự phát triển đồng tâm khái niệm sinh học trong chương trình Sinh học phổ thông.
Từ khoá: quy trình, phát triển, đồng tâm, khái niệm, sinh học, phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây