9. Quy trình phân tích sự phát triển đồng tâm khái niệm trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông

Thứ ba - 09/08/2016 14:59  316  147

Tác giả bài viết: Hà Văn Dũng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số khái niệm cơ bản liên quan đến phát triển đồng tâm khái niệm trong dạy học Sinh học; quy trình phân tích sự phát triển đồng tâm khái niệm sinh học trong chương trình Sinh học phổ thông.
Từ khoá: quy trình, phát triển, đồng tâm, khái niệm, sinh học, phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây