Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 8
Số 388 (Kì II - tháng 8)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Bài phát biểu, giới thiệu
1. Nhiệm vụ chủ yếu năm học 2016 - 2017
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
2. Học không biết chán, dạy không biết mỏi và những “bộ bốn minh triết” về dạy học
Quản lí giáo dục
3. Thực trạng nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên về giáo dục kĩ năng sống theo quan điểm sư phạm tích hợp tại một số trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
4. Nâng cao năng lực bồi dưỡng cán bộ quản lí, giao viên phổ thông của Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
5. Nâng cao năng lực giảng viên sư phạm và đổi mới chương trình đào tạo - hai mục tiêu trọng tâm của Trường Đại học Sư phạm-Đại học Thái Nguyên
6. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
7. Xu thế phát triển của giáo dục đại học trên thế giới trong giai đoạn hiện nay
8. Hoạt động đảm bảo chất lượng trong trường đại học: Năng lực chất lượng
9. Giải pháp quản lí nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học trong trường đại học hiện nay
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
10. Các biện pháp tổ chức trò chơi nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính 3-4 tuổi
Lí luận giáo dục - dạy học
11. Kĩ thuật và nghệ thuật huy động sự tham gia của học sinh vào bài học khi dạy học trên lớp
12. Phát triển năng lực tự học cho học sinh – một năng lực cốt lõi của công dân thế kỉ XXI
13. Hình thành kĩ năng sư phạm theo Chuẩn nghề nghiệp cho sinh viên thông qua hoạt động thực hành ở trường phổ thông
14. Dạy học theo chủ đề trong môn Lịch Sử ở trường Trung học phổ thông
15. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 11 thông qua khai thác kiến thức liên môn Toán-Tin trong dạy học nội dung dãy số bị chặn
16. Thiết kế hệ thống tình huống gắn với thực tiễn trong dạy học Sinh học ở trường trung học cơ sở
Ý kiến trao đổi
17. Trường thực hành sư phạm – Đại học Vinh trong công tác rèn nghề cho sinh viên
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây