Bài báo
Số ra: Số 388 (Kì II - tháng 8)/Tháng 8/2016
Tên bài báo: 15. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 11 thông qua khai thác kiến thức liên môn Toán-Tin trong dạy học nội dung dãy số bị chặn
Tóm tắt: Bài báo trình bày quy trình khai thác các kiến thức liên môn Toán-Tin nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh; ví dụ về việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua khai thác kiến thức liên môn Toán-Tin thông qua dạy học nội dung dãy số bị chặn trong chương trình Đại số và Giải tích 11.
Tác giả bài viết: Ngô Thị Tú Quyên
Từ khóa: Năng lực, học sinh, giải quyết vấn đề, kiến thức liên môn, Toán-Tin, dãy số bị chặn
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây