3. Thực trạng nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên về giáo dục kĩ năng sống theo quan điểm sư phạm tích hợp tại một số trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Thứ hai - 22/08/2016 17:18  51  0

Tác giả bài viết: Đinh Thị Kim Loan - Trần Kiều Dung

Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động bồi dưỡng về giáo dục kĩ năng sống cho giáo viên tại một số trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh; thực trạng nhu cầu bồi dưỡng giáo viên về giáo dục kĩ năng sống cho học sinh theo quan điểm sư phạm tích hợp trên địa bàn nghiên cứu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây