Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 9
Số 390 (Kì II - tháng 9)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Quản lí giáo dục
1. Đầu tư tài chính cho giáo dục mầm non ở Việt Nam và các khuyến nghị về chính sách
2. Một số biện pháp đổi mới trong công tác quản lí nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở trường mầm
3. Thực trạng quản lí hoạt động thư viện tại các trường tiểu học quận Ba Đình, Hà Nội
4. Thực trạng đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp các trường trung học cơ sở huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau
5. Thực trạng quản lí thực hiện chương trình giáo dục tiểu học ở các trường tiểu học ở huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau
6. Giải pháp đổi mới công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm Quảng Trị theo hướng tiếp cận thực tiễn
7. Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn nhân lực giảng viên trường cao đẳng Sơn La trong giai đoạn hiện nay
8. Xây dựng văn hoá chất lượng ở trường đại học Kĩ thuật - Hậu cần công an nhân dân
9. Giáo dục kĩ năng sống và quản lí giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên đại học của quốc tế và kinh nghiệm cho Việt Nam
Lí luận giáo dục - dạy học
10. Tạo hứng thú đọc cho trẻ 5-6 tuổi thông qua góc thư viện ở trường mầm non
11. Về việc bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh
12. Đặc điểm ngôn ngữ tiểu thuyết Việt Nam đương đại về đề tài đô thị qua một số tác phẩm tiêu biểu
13. Tổ chức kiểm tra, đánh giá trong dạy học các chủ đề Lịch sử ở trường trung học phổ thông
14. Sử dụng di tích lịc sử nhà tù Côn Đảo và Phú Quốc trong dạy học Lịch sử ở Việt Nam từ 1930-1945 ở trường trung học phổ thông
15. Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Thực tiễn giáo dục
16. Thực hiện đổi mới giáo dục phổ thông qua triển khai trường học kết nối tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo và công tác bồi dưỡng giáo viên ở Lào Cai
17. Phát triển đội ngũ giảng viên qua tác động của chương trình tiên tiến - kinh nghiệm từ trường Đại học Thuỷ Lợi
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây