Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 10
Số 391 (Kì I - tháng 10)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
01. Kĩ năng tư duy sáng tạo của học sinh trong dạy học Ngữ văn
02. Tác động của kiểm tra đánh giá đến phát triển năng lực nghề nghiệp của sinh viên trong đào tạo đại học
Quản lí giáo dục
03. Quản lí phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp của hiệu trưởng ở một số trường trung học cơ sở huyện U Minh, tỉnh Cà Mau
04. Thực trạng và biện pháp quản lí hoạt động nghiên cứu bài học tại tổ chuyên môn ở Trường Trung học cơ sở Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
05. Thực trạng các biện pháp quản lí tổ chức thực hành chỉ huy hoạt động đội trong đào tạo cán bộ chỉ huy đội của Trường Đội Lê Duẩn
06. Một số giải pháp quản lí đội ngũ giảng viên các trường đại học địa phương Việt Nam
07. Giải pháp giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục mầm non khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
08. Phối hợp giữa các trường dạy nghề quân đội với các doanh nghiệp trong phát triển nghề nghiệp giáo viên dạy nghề theo tiếp cận năng lực
Lí luận giáo dục - dạy học
09. Thực trạng về tính tự tin và giáo dục tính tự tin cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi "đóng kịch" ở một số trường mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
10. Nâng cao hiệu quả sử dụng bài hát cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với tiếng Anh ở các trường mầm non
11. Sử dụng tác phẩm văn học giúp trẻ 5-6 tuổi trải nghiệm với đọc
12. Dạy học ca dao theo hướng trải nghiệm sáng tạo ở trung học phổ thông
13. Phát triển năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học thực hành
14. Sai lầm trong toán học hóa của sinh viên cao đẳng ngành kinh tế khi giải quyết một số bài toán tài chính cơ bản
15. Quy trình tổ chức thực hành thường xuyên bộ môn “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” ở trường cao đẳng sư phạm
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây