04. Thực trạng và biện pháp quản lí hoạt động nghiên cứu bài học tại tổ chuyên môn ở Trường Trung học cơ sở Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Thứ hai - 17/10/2016 11:30  14  5

Tác giả bài viết: Lê Thị Loan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nghiên cứu bài học tại tổ chuyên môn góp phần đắc lực cho việc hình thành năng lực nghề nghiệp của giáo viên thông qua nghiên cứu, cải tiến các hoạt động dạy học các bài học cụ thể, qua đó cải tiến chất lượng học của học sinh. Quản lí có hiệu quả hoạt động nghiên cứu bài học tại tổ chuyên môn là một trong những công tác trọng tâm và thường xuyên của các nhà trường để thực hiện nhiệm vụ quản lí nhà trường, nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục. Việc nghiên cứu quản lí hoạt động nghiên cứu bài học tại tổ chuyên môn ở trường Trung học cơ sở Cổ Nhuế 2 vừa có ý nghĩa lí luận vừa có ý nghĩa thực tiễn, qua đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lí hoạt động nghiên cứu bài học tại tổ chuyên môn của nhà trường.
Từ khóa: quản lí, hoạt động nghiên cứu bài học, sinh hoạt chuyên môn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây